Câu hỏi thường gặp khi sử dụng ecovacs Deebot T8 aivi

Làm cách nào để kích hoạt chức năng AIVI?

a) Chức năng AIVI được bật theo cài đặt mặc định. Khi chức năng AI được kích hoạt, AIVI sẽ có thể tự động nhận dạng giày, dép, tất, miếng lau, dây điện, thảm trải sàn và đế sạc của nó. Một khi robot nhận ra những vật thể này, nó có thể đưa ra quyết định thông minh để tránh chúng và ít có khả năng bị mắc kẹt hơn nhiều.
b) Trong các bản nâng cấp phần mềm trong tương lai trên Ứng dụng ECOVACS Home, AIVI sẽ có khả năng nhận dạng các đối tượng bổ sung. Nâng cấp thiết bị của bạn kịp thời thông qua Ứng dụng ECOVACS Home để đảm bảo thiết bị có các chức năng mới nhất.
c) AIVI có khả năng nhận biết các vật thể tốt nhất trong môi trường đủ ánh sáng. Ánh sáng mờ sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chức năng này. Để có hiệu suất tốt nhất, hãy sử dụng chức năng AIVI vào ban ngày hoặc bật đèn phòng. Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng DTOF của robot để lập kế hoạch làm sạch và chỉ có khả năng ảnh hưởng đến việc nhận dạng AIVI.

Làm cách nào để tắt chức năng AIVI?

a) Sau khi thiết lập mạng cho rô-bốt của bạn hoàn tất, hãy mở Ứng dụng và đi tới “Thêm” – “Phát hiện thông minh AIVI” để tắt chức năng AIVI.
b) Việc tắt chức năng AIVI không ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng nào của robot ngoài AI.

Tôi có thể làm gì nếu không có nước chảy ra từ két nước?

a) Kiểm tra xem thùng nước đã cạn chưa.
b) Kiểm tra xem tấm đệm làm sạch đã được lắp đúng chưa.
c) Nếu sử dụng miếng lau khô, có thể giặt được, có thể cần thời gian để ngăn chứa nước thấm vào miếng đệm. Nếu bạn cần làm thấm nhanh miếng đệm, bạn có thể đặt lượng nước thành Cao trong ứng dụng.
d) Tham khảo hướng dẫn sử dụng và kiểm tra xem có vật gì cản đường thoát nước trên két nước hay không trước khi vệ sinh. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước tinh khiết hoặc nước mềm trong bể chứa nước.
e) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Đức Phú

Tại sao đôi khi hàm AIVI không nhận dạng được các đối tượng?

a) AI hiện có thể nhận dạng: giày, dép, tất, miếng lau, dây điện, đế sạc và thảm trải sàn. AIVI sẽ có khả năng nhận ra các đối tượng bổ sung trong các bản nâng cấp phần mềm trong tương lai. Do đó, vui lòng nâng cấp thiết bị của bạn kịp thời thông qua Ứng dụng ECOVACS Home để đảm bảo thiết bị có các chức năng mới nhất.
Tôi. Khi AI nhận ra giày, dép, tất, miếng lau, dây điện và đế sạc, nó sẽ tránh chúng (Robot có thể va chạm nhẹ vào các vật thể, điều này là bình thường).
ii. Khi AI nhận ra thảm trải sàn, nó sẽ cẩn thận lăn qua chúng. Robot làm hết sức mình để làm sạch toàn bộ sàn nhà trong khi tránh bị kẹt.
b) AIVI có khả năng nhận biết vật thể tốt nhất trong môi trường đủ ánh sáng. Ánh sáng mờ sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chức năng này. Để có hiệu suất tốt nhất, hãy sử dụng chức năng AIVI vào ban ngày hoặc bật đèn phòng. Tuy nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng DTOF của robot để lập kế hoạch làm sạch. Nó sẽ chỉ ảnh hưởng đến khả năng nhận dạng AIVI.
c) Môi trường và hình dạng của đối tượng trong một số hộ gia đình không bình thường. Điều này có thể thay đổi tốc độ nhận dạng đối tượng của AIVI và có một khả năng nhỏ là nó sẽ ngăn AIVI nhận ra bất kỳ đối tượng nào. Chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập các bức tường ảo để cách ly các khu vực nhất định. Ngoài ra, để có kết quả nhận dạng tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật các bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất và nhanh chóng nâng cấp thiết bị của bạn thông qua Ứng dụng ECOVACS Home.
d) Thử lau ống kính máy ảnh bằng khăn mềm để giữ cho ống kính sạch và không bị che khuất.
e) Khi nắp ống kính máy ảnh được đặt đúng vị trí, máy ảnh sẽ bị che và chức năng AIVI sẽ không hoạt động.

Khi T8 AIVI đang tuần tra tại nhà, những bức ảnh do robot chụp được sẽ được lưu trữ ở đâu? Làm thế nào để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng?

Trong quá trình sử dụng chức năng tuần tra tại nhà, các hình ảnh do robot chụp được sẽ được lưu trữ trong máy chủ đám mây Ecovacs. Bạn có thể quản lý hoặc xóa những hình ảnh này bất kỳ lúc nào thông qua Ứng dụng Ecovacs. Khi bạn chọn xóa một số ảnh nhất định, những ảnh này sẽ bị xóa khỏi máy chủ theo đó.
Ecovacs cam kết rằng bất kỳ thông tin nào được lưu trữ bởi rô bốt trên máy chủ sẽ chỉ được sử dụng để cung cấp dịch vụ Quản lý video. Nếu không có sự đồng ý của bạn, những thông tin đó sẽ không được Ecovacs truy cập hoặc xử lý, hoặc được sử dụng để nhận dạng danh tính của bạn hoặc bất kỳ cá nhân nào khác, hoặc cho bất kỳ mục đích nào khác.

Làm thế nào tôi có thể làm sạch lông trên bàn chải lăn? Tôi có nên sử dụng nước không?

Đối với sàn có nhiều lông, chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch bằng cụm máy hút, trong khi cụm bàn chải chính được khuyến nghị cho sàn ít lông. Cấu trúc của bàn chải chính đã được tối ưu hóa để mang lại hiệu quả tốt hơn khi làm sạch lông. Các lông của bàn chải chính có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch tóc rối một cách thuận tiện.

Tôi nên làm gì nếu DEEBOT bị mất bản đồ sau khi tắt nguồn?

DEEBOT được trang bị chức năng Bản đồ khôi phục. Đặt DEEBOT trên đế sạc, sau đó làm theo lời nhắc trong Ứng dụng để khôi phục bản đồ.

DEEBOT có thể làm sạch nước từ nhà bếp hoặc sàn phòng tắm không?

DEEBOT không được sử dụng để làm sạch nước. Chất lỏng có thể làm hỏng DEEBOT nếu nó lọt vào bên trong.

Tôi có thể thay miếng lau của DEEBOT bằng khăn giấy không?

Điều này không được khuyến khích. Tấm lau chùi DEEBOT được thiết kế đặc biệt cho DEEBOT để lau và bảo dưỡng sàn nhà.
Vui lòng không sử dụng các phụ kiện không chính thức.

DEEBOT có thể làm sạch đồ đạc bên dưới không?

DEEBOT có thể làm sạch bên dưới bất kỳ đồ nội thất nào cao hơn 95 mm so với mặt sàn.

DEEBOT có thể làm sạch những loại bề mặt nào?

Sàn gạch, sàn gỗ, thảm (cao đến 2 cm)

Tại sao rô bốt không thể kết nối với Ứng dụng, ngay cả sau khi hoàn tất thiết lập mạng?

Kiểm tra xem mạng WiFi của bạn có hoạt động bình thường không.
Kiểm tra xem tín hiệu WiFi có đủ mạnh không. Hãy thử hoàn tất thiết lập lại mạng sau khi đặt lại thiết bị.

Sau khi robot đã tạo bản đồ và bắt đầu dọn dẹp, tại sao nó lại mất bản đồ hoặc bắt đầu tạo lại bản đồ?

(1) Nếu nhà bạn có thảm, hãy thử để tấm đệm lau nhà ra khỏi rô-bốt khi nó tạo bản đồ ban đầu, để thảm không cản trở nó vào một số khu vực. Ngoài ra, hãy để các cửa trong nhà bạn mở hoàn toàn và đảm bảo rằng rô-bốt có đủ pin để đảm bảo rô-bốt có thể hoàn thành việc dọn dẹp và lập bản đồ trong một lần thử.
(2) Không di chuyển rô bốt thường xuyên khi đang làm vệ sinh. Nếu bạn cần thay miếng lau hoặc đổ sạch thùng rác, hãy đưa rô bốt về vị trí ban đầu trước khi khởi động lại. Robot sẽ cố gắng tự định vị lại và tiếp tục làm sạch.
(3) Nếu rô bốt làm mất bản đồ, miễn là đế sạc chưa di chuyển, bạn có thể đưa rô bốt trở lại đế sạc. Robot sẽ thông báo Khôi phục bản đồ và tự động cố gắng khôi phục bản đồ.

Tại sao DEEBOT không tuân theo chế độ làm sạch đã đặt trong khi làm sạch?

(1) Khi mức pin của DEEBOT gần hết, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ Quay lại đế sạc. Vui lòng kiểm tra xem bạn đã bật Làm sạch liên tục trong Ứng dụng chưa.
(2) Nếu được bật, DEEBOT sẽ tiếp tục tác vụ sau khi hoàn tất quá trình sạc. Nếu bị tắt, DEEBOT sẽ vẫn ở trên đế sạc ở chế độ Chờ.
(3) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

DEEBOT không hoàn tất quá trình vệ sinh sau khi trở lại đế để sạc ở chế độ Làm sạch liên tục. Tại sao?

Hãy đảm bảo rằng bạn không đặt lại rô bốt trong quá trình này.
Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật Làm sạch liên tục trong Ứng dụng.
Hãy đảm bảo rằng rô bốt đang sạc bình thường. Sau khi sạc xong, nó sẽ tiếp tục làm sạch.

Robot tạo ra một bản đồ và ban đầu nó hoạt động bình thường. Tuy nhiên, sau đó, hiệu ứng lớp phủ bắt đầu xuất hiện (các bản đồ được phủ lên nhau và các lớp bị lệch). Tôi có thể làm gì?

(1) Không di chuyển vật lý thiết bị trong quá trình dọn dẹp, nếu không sẽ gây ra lỗi di chuyển làm xáo trộn bản đồ.
(2) Nếu bạn có các bản đồ chồng chéo, hãy chuyển đến trang Thêm trong Ứng dụng và chọn Đặt lại bản đồ theo cách thủ công. Sau đó, yêu cầu thiết bị khởi động từ đế sạc để tạo bản đồ mới.

Tôi có thể làm gì nếu DTOF của DEEBOT gặp sự cố, ngừng hoạt động hoặc hiếm khi gặp sự cố?

Hãy thử đặt rô-bốt lên đế sạc và khởi động lại. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Liệu âm thanh nhắc nhở của DEEBOT có trở thành mối phiền toái trong cuộc sống hàng ngày?

(1) Âm lượng của âm thanh DEEBOT đã được đặt gần với âm lượng của giọng nói hàng ngày dựa trên thử nghiệm chuyên nghiệp và sẽ không làm phiền bạn trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Nếu bạn không cần lời nhắc bằng âm thanh hoặc thấy chúng làm phiền, bạn có thể bật chế độ Không làm phiền hoặc tắt âm thanh trong Ứng dụng.
(2) Xin lưu ý rằng nếu bạn tắt âm thanh, bạn có thể không tìm thấy DEEBOT khi nó bị kẹt.
(3) Bạn có thể giảm âm lượng âm thanh của DEEBOT.

Trong khi DEEBOT đang làm sạch, tại sao nó lại kêu to hơn khi di chuyển đến thảm?

Khi bạn đã bật Hút tự động tăng cường trong Ứng dụng, DEEBOT sẽ tự động tăng lực hút ở các khu vực trải thảm để làm sạch thảm sâu hơn.

DEEBOT có đi qua thảm trong khi lau không?

Cài đặt mặc định của rô bốt ngăn chặn điều này.

Tại sao DEEBOT không bắt đầu tự động dọn dẹp vào thời gian đã định?

(1) DEEBOT sẽ không thực hiện dọn dẹp theo lịch trình khi ở chế độ Không làm phiền.
(2) DEEBOT không được bật nguồn. 
(3) DEEBOT không có đủ pin để làm sạch.
(4) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Tôi có thể làm gì với cặn vôi trong bể nước của DEEBOT?

Trong những ngôi nhà có nước cứng, cặn vôi có thể tích tụ ở bên trong bể nước. Chúng tôi khuyên bạn nên mua dung dịch vệ sinh két nước hoặc thay thế két nước.

Tại sao DEEBOT không hoàn toàn phát hiện được thảm? Tại sao nó nhận ra thảm là sàn nhà?

Kiểm tra xem thảm trong nhà của bạn có đáp ứng bất kỳ mô tả nào sau đây không:
Quá dày (độ dày tương tự như ván sàn), chiều cao cọc nhỏ hơn 2 mm hoặc được làm bằng vật liệu nhất định như PVC

Tôi có thể tải xuống các bản cập nhật phiên bản cho rô bốt trực tiếp từ Internet không?

Sau khi kết nối với mạng WiFi, DEEBOT có thể nhận các bản cập nhật (OTA). Ứng dụng tự động đẩy gói phần mềm mới nhất. Chỉ cần làm theo các bước trong Ứng dụng để hoàn tất cập nhật.

Tại sao bàn chải chính không quay trong khi DEEBOT đang làm sạch?

(1) Khi mức pin yếu, DEEBOT sẽ tự động chuyển sang Quay lại chế độ Đế sạc. Khi Quay lại chế độ Đế sạc, bàn chải bên không xoay. DEEBOT có thể làm sạch như bình thường sau khi sạc lại.
(2) Có mảnh vụn trong bàn chải chính hoặc bàn chải chính bị kẹt. Tháo và làm sạch bàn chải chính, sau đó lắp lại và sử dụng như bình thường.
(3) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Tại sao bàn chải bên quay chậm hoặc không quay trong khi DEEBOT đang làm sạch?

(1) Khi mức pin yếu, DEEBOT sẽ tự động chuyển sang Quay lại chế độ Đế sạc. Khi Quay lại chế độ Đế sạc, rô-bốt sẽ ngừng dọn dẹp và bắt đầu tìm đường quay trở lại đế sạc, và quá trình quay của bàn chải bên sẽ chậm lại. Robot có thể bắt đầu làm sạch lại khi mức pin trở lại bình thường.
(2) Có thứ gì đó vướng vào bàn chải bên và khiến nó không thể hoạt động, hãy kiểm tra và làm sạch các mảnh vụn.
(3) Chổi bên không được lắp đúng cách. Tháo và lắp lại chổi bên.
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Tại sao DEEBOT lại làm sạch trong một khoảng thời gian ngắn hơn?

(1) Thời gian vệ sinh sẽ ngắn hơn khi pin gần hết tuổi thọ. Nếu việc vệ sinh không đáp ứng được nhu cầu của bạn, vui lòng thay pin.
(2) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi làm theo các bước trên, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Tại sao DEEBOT kêu to và ngừng làm sạch tốt sau khi vệ sinh một thời gian?

(1) Tháo và đổ thùng rác.
(2) Kiểm tra và làm sạch bàn chải chính (kể cả những sợi tóc có thể bị quấn vào ổ trục ở cả hai đầu của bàn chải chính).
(3) Kiểm tra và làm sạch các chổi bên.
(4) Làm sạch hoặc thay thế bộ lọc.

Tại sao robot luôn rời đế sạc và di chuyển vòng quanh phòng khi đang sạc?

Có hai lý do khiến robot rời khỏi đế sạc: 1. Điện áp không ổn định, 2. Nhiễu tín hiệu. Nếu sự cố được mô tả ở trên vẫn tiếp diễn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Tại sao chổi lăn ngừng quay sau khi DEEBOT đã được sử dụng một thời gian?

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem có gì bị tắc hoặc bị rối trong phần lắp đặt của cụm chổi than chính không.
Tháo cụm bàn chải chính khỏi thiết bị, làm sạch bằng công cụ vệ sinh nhỏ, sau đó rửa dưới vòi nước và làm khô trước khi lắp đặt.

Tại sao DEEBOT không thể nạp điện?

(1) Đảm bảo đã bật công tắc nguồn ở mặt dưới của DEEBOT.
(2) Kiểm tra xem pin đã được lắp vào đúng vị trí ở mặt dưới của DEEBOT chưa.
(3) Kiểm tra xem ổ cắm có điện và các điện cực được tiếp xúc hoàn toàn hay không. Nút Tự động nhấp nháy khi các điện cực tiếp xúc với nhau.
(4) Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi làm theo các bước trên, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ECOVACS.

Phải làm gì nếu DEEBOT vô tình hút sạch chất lỏng?

Hãy tắt DEEBOT ngay lập tức. Tháo Thùng rác, Bộ lọc, Bàn chải chính và để chúng khô hoàn toàn trước khi lắp lại.
Nếu DEEBOT không hoạt động bình thường sau khi Bạn đã hoàn thành các bước này, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng.

Tại sao DEEBOT lại đổ bụi khi tôi di chuyển robot bằng tay?

Nếu bụi rơi vãi khi bạn di chuyển DEEBOT bằng tay, có lẽ Thùng Bụi đã quá đầy. Nên thường xuyên làm sạch Thùng Bụi để có hiệu suất làm sạch tốt nhất. Khi di chuyển DEEBOT theo cách thủ công, vui lòng nhấc rô bốt bằng cả hai tay và giữ cho phần cuối được đánh dấu bằng “DEEBOT” hơi nghiêng lên để tránh bị đổ.

DEEBOT quay đầu trong không gian mở.

● Không đứng trực tiếp trước thiết bị trong thời gian dài. Nếu không, thiết bị có thể nhận ra đôi giày bạn đang mang là chướng ngại vật và quay đầu xe trong không gian mở. Tuy nhiên, ngay cả khi thiết bị quay đầu trong không gian mở, nó sẽ quay trở lại vị trí sau đó để làm sạch, vì vậy nó sẽ tự động làm sạch bất kỳ điểm nào bị bỏ sót.
● Thiết bị sử dụng logic thông minh trong việc lập kế hoạch đường dẫn làm sạch. Nó chia một khu vực thành các phần nhỏ và làm sạch chúng từng phần một. Khi hoàn thành việc làm sạch một phần, nó sẽ tự động chuyển sang phần liền kề. Đây là hành vi bình thường. Bạn có thể nhìn vào bản đồ “Phân khu” trong ứng dụng để hiểu cách đơn vị chia khu vực thành các phần để làm sạch.

Tại sao đèn và phản hồi bằng giọng nói của DEEBOT đều bị tắt?

DEEBOT được trang bị chế độ Không làm phiền. Kiểm tra xem chế độ Không làm phiền đã được bật trong khoảng thời gian hiện tại chưa (Cài đặt dọn dẹp – Không làm phiền). Nếu nó không được kích hoạt, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Không thể khởi chạy video thời gian thực hoặc không có hình ảnh?

● Kiểm tra kết nối Wi-Fi của thiết bị. Video thời gian thực sẽ chỉ hoạt động bình thường nếu thiết bị ở trong khu vực có tín hiệu Wi-Fi mạnh.
● Cần có ủy quyền của người dùng cho video thời gian thực. Đi tới thỏa thuận bảo mật hiện hành để cho biết sự đồng ý của bạn trước khi thử lại video.
● Vì các mạng gia đình sẽ có độ trễ khác nhau vào các thời điểm khác nhau (độ trễ sẽ lâu hơn khi có nhiều thiết bị hơn trong mạng và ngắn hơn khi có ít hơn), ảnh có thể mất một khoảng thời gian để tải. Nếu hình ảnh không tải sau nhiều lần thử, hãy thử tắt và bật lại thiết bị (công tắc nguồn màu đỏ dưới vỏ) rồi kết nối lại.
● Kiểm tra xem ống kính máy ảnh có bị che khuất hay không (ví dụ: nếu thiết bị vẫn ở trên đế sạc, ống kính máy ảnh sẽ bị đế sạc che khuất). Loại bỏ mọi vật cản.
● Để có kết quả tốt nhất, hãy cập nhật các bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất và nâng cấp thiết bị của bạn qua Ứng dụng ECOVACS Home kịp thời.

DEEBOT phát âm thanh báo động trong những trường hợp nào?

Vui lòng xem danh sách các cảnh báo trong sách hướng dẫn.

Bản đồ mà DEEBOT đã tạo chưa hoàn chỉnh.

● Khi thiết bị đang lập bản đồ và dọn dẹp, hãy mở cửa phòng càng rộng càng tốt để tránh bị thiếu phòng khi thiết bị lập bản đồ.
● Chúng tôi khuyên bạn nên xóa mọi bản đồ trong ứng dụng, sau đó ánh xạ lại.
● Đảm bảo rằng màng bảo vệ trên nắp đã được tháo ra trước khi sử dụng thiết bị để không có màng bảo vệ nào bị bong ra và chặn các cảm biến laser.

Có nguy hiểm không nếu vô tình chạm tay vào các điện cực trên DEEBOT hoặc đế sạc?

Không, điện áp đầu ra và dòng điện của các điện cực trên đế sạc là 20V và 1A và không gây hại cho con người.
Tuy nhiên, bạn không nên để các điện cực bị ướt, vì điều này có thể khiến bộ sạc bị đoản mạch.

DEEBOT tiếp tục không thành công khi cố gắng tạo bản đồ ban đầu.

● Để tạo bản đồ ban đầu, thiết bị phải di chuyển xung quanh bắt đầu từ đế sạc và tự hoàn thành chu trình vệ sinh toàn bộ (nghĩa là thiết bị phải hoàn thành một lần vệ sinh hoàn chỉnh và tự quay trở lại đế sạc). Chu kỳ làm sạch sẽ không hoàn thành nếu đang trong quá trình vệ sinh, quá trình vệ sinh bị dừng theo cách thủ công, thiết bị được lệnh quay trở lại để sạc theo cách thủ công hoặc thiết bị được di chuyển thực tế trở lại đế sạc.
● Để tạo bản đồ ban đầu, thiết bị phải di chuyển xung quanh bắt đầu từ đế sạc. Không di chuyển vật lý từng phần của thiết bị trong suốt chu trình của nó.
● Để tạo bản đồ ban đầu, thiết bị phải di chuyển xung quanh bắt đầu từ đế sạc. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên đi theo đơn vị xung quanh và loại bỏ bất kỳ chướng ngại vật nào. Điều này ngăn chặn các lỗi có thể cản trở việc lập bản đồ.
● Nếu diện tích sàn nhà của bạn quá lớn, thiết bị sẽ không thể làm sạch toàn bộ gia đình trong một chu kỳ. Điều này có nghĩa là nó sẽ không thể tạo ra một chu trình làm sạch hoàn chỉnh. Nếu đúng như vậy:
 Bật chức năng “Làm sạch liên tục”. Sau khi thiết bị được sạc đầy, thiết bị sẽ trở lại điểm gián đoạn và tiếp tục làm sạch và lập bản đồ.
 Đóng cửa một số phòng để giảm diện tích sàn cần lau. Điều này sẽ cho phép thiết bị hoàn thành một chu trình làm sạch hoàn chỉnh và thiết lập một bản đồ từng phần khi bắt đầu. Trong những lần dọn dẹp tiếp theo sẽ dần cập nhật và mở rộng bản đồ này.

Có thể luôn để DEEBOT trên đế sạc khi không sử dụng không?

Có, chúng tôi khuyên bạn nên để DEEBOT trên đế sạc được bật nguồn. Khi robot đã được sạc đầy, nó sẽ chuyển sang chế độ ngủ và sẽ không bị sạc quá mức.
Vui lòng không cho phép trẻ em chơi với nó.
Khi không sử dụng rô bốt trong một thời gian dài, chúng tôi khuyên bạn nên tắt nguồn và tháo rô bốt khỏi đế sạc.

Thiết bị vẫn va vào một đối tượng sau khi AIVI nhận ra nó. (Hành vi: vẫn tiếp xúc nhẹ với đối tượng mục tiêu sau khi nhận ra)

● AIVI nhận ra chướng ngại vật để:
 Tránh di chuyển xung quanh đồ đạc
 Tránh bị kẹt và rối
Ngay cả khi đang tránh chướng ngại vật, AIVI vẫn đưa thiết bị càng gần chúng càng tốt để làm sạch các khu vực xung quanh chúng tốt hơn. Vì lý do này, AIVI sẽ chọn giảm tốc độ và chạm nhẹ vào vật thể hoặc không chạm vào vật thể đó tùy thuộc vào tình huống. Người dùng sẽ thấy điều này giống như thiết bị đang chạm nhẹ vào chướng ngại vật, tuy nhiên điều này là bình thường đối với AIVI.
● Một số môi trường gia đình quá phức tạp hoặc một số đối tượng mục tiêu bên trong hộ gia đình có hình dạng khác thường. Điều này cũng có thể làm cho AIVI phản ứng chậm hơn, dẫn đến tiếp xúc. Để có kết quả nhận dạng tốt nhất, bạn nên cập nhật các bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất và nâng cấp thiết bị của mình thông qua Ứng dụng ECOVACS Home kịp thời.
● Ánh sáng không đủ có thể khiến nhận dạng AIVI gặp khó khăn trong việc đánh giá khoảng cách, điều này có thể khiến thiết bị tiếp xúc rõ ràng với các vật thể. Khuyến nghị sử dụng thiết bị trong môi trường ánh sáng tốt.

DEEBOT có thể bị hỏng nếu để sạc quá lâu không?

Không, khi DEEBOT đã được sạc đầy, nó sẽ chuyển sang chế độ ngủ và sẽ không bị sạc quá mức. Vui lòng không cho phép trẻ em chơi với nó.
Khi bạn khởi động lại rô bốt, trước tiên hãy nhấn nút Tự động để đánh thức rô bốt, sau đó tiến hành các thao tác khác.

DEEBOT có thể vượt qua ngưỡng cửa trong nhà tôi không?

DEEBOT có thể đi qua ngưỡng cửa cao tới 2 cm và có thể vượt qua hầu hết các ngưỡng cửa trong gia đình. DEEBOT gặp nhiều khó khăn hơn khi vượt qua chướng ngại vật trong khi lau.

DEEBOT có thể làm hỏng đồ đạc bằng cách chạy vào nó không?

Không, DEEBOT được trang bị tính năng bảo vệ và tránh va chạm gồm hai phần, bao gồm cảm biến khoảng cách hồng ngoại và cản bảo vệ.
Nếu DEEBOT có va chạm không mong muốn, hãy kiểm tra xem khu vực mà nó va chạm có được phủ bằng vật liệu phản chiếu hay tối màu hay không.

Tại sao Đèn tự động nhấp nháy sau khi rô bốt đã sạc?

Thử kiểm tra xem công tắc bật / tắt rô bốt đã được bật chưa. Công tắc bật / tắt có thể được tìm thấy dưới nắp trên của thiết bị.

Không có gì xảy ra khi tôi nhấn nút đặt lại. Tôi nên làm gì?

1. Kiểm tra xem có bất kỳ phản hồi nào khi bạn nhấn nút hay không.
2. Nhấn nút đặt lại trong một thời gian ngắn để thiết lập kết nối mạng và rô bốt sẽ phát ra âm thanh “ding”. Nhấn nút đặt lại trong một thời gian dài để đặt lại rô bốt. Nhấn và giữ nút trong 5 giây trước khi nhả ra. Nhạc khởi động có nghĩa là robot đã thiết lập lại thành công.

Tôi có thể làm gì nếu rô bốt nhanh hết pin và quay trở lại đế sạc?

(1) Chúng tôi khuyên bạn nên sạc đầy rô-bốt trước khi sử dụng lần đầu tiên để đảm bảo rô-bốt được sạc đầy (kiểm tra mức pin trong Ứng dụng).
(2) Để sử dụng hàng ngày, chúng tôi khuyên bạn nên để rô bốt trên đế sạc.
(3) Nếu rô bốt không được sử dụng trong một thời gian dài, chúng tôi khuyên bạn nên tắt nó đi. Công tắc tắt của robot có thể được tìm thấy dưới nắp của thiết bị.
(4) Nếu bạn sống trong một ngôi nhà lớn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên bật chức năng Làm sạch liên tục trong Ứng dụng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi gặp độ trễ đáng kể khi sử dụng điều khiển từ xa?

a) Sẽ có độ trễ giữa các chuyển động thực tế và nguồn cấp dữ liệu video tùy thuộc vào phạm vi mạng gia đình của bạn. Độ trễ từ 1 đến 2 giây là bình thường. Trong những trường hợp cực đoan, độ trễ có thể là 6–7 giây.
b) Robot có thể đã di chuyển đến khu vực có tín hiệu WiFi yếu. Nó sẽ hoạt động bình thường khi quay trở lại khu vực có tín hiệu mạnh.
c) Để có kết quả tốt nhất, hãy cập nhật các bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất và nâng cấp thiết bị của bạn qua Ứng dụng ECOVACS Home kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *