CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tuy nhiên cũng không tránh khỏi có những sản phẩm phải bảo hành và dưới đây là chính sách bảo hành chúng tôi.

I.Thông tin chung

1. Địa điểm nhận bảo hành:
–  Hà Nội: Số 54 Lương Ngọc Quyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
– TPHCM: 478 Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
– Điện thoại phụ trách bảo hành: 0328.555.444 – Hotline phản ánh: 0961.786.786
2. Thời gian bảo hành
– Ecovacs Quốc tế bảo hành 18-24 tháng
– Ecovacs Nội địa tùy theo gói bảo hành mà khách hàng chọn mua
– Hanu, UKOEO, VTE, Decakila bảo hành 12 tháng
3. Chi phí vận chuyển
– Chi phí vận chuyển sản phẩm tới trung tâm bảo hành và ngược lại khách hàng chịu

IV. Cách thức tiếp nhận bảo hành:

– Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, chúng tôi có thể sẽ hỗ trợ được từ xa, đảm bảo cho khách hàng có thể khắc phục sự cố ngay lập tức. Quý khách vui lòng quay lại clip hoặc chụp ảnh thể hiện lỗi sản phẩm hoặc gọi điện video để nhân viên kỹ thuật có thể hướng dẫn xử lý.

– Trong trường hợp chúng tôi không thể hỗ trợ từ xa, khách hàng vui lòng gửi hàng về DUCPHU sau khi xác nhận với cửa hàng về tình trạng sản phẩm. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận, ghi chú đầy đủ thông tin Quý khách dùng đặt mua hàng và tình trạng sản phẩm. Sau đó, Quý khách thông tin lại cho DUCPHU về thời gian gửi và mã vận đơn của bưu phẩm.

– Sau khi nhận được hàng hóa gửi về, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo đã nhận bưu phẩm và tiến hàng kiểm tra, bảo hành sản phẩm sớm nhất có thể.

– Khách hàng chọn phương thức gửi hàng về qua bưu điện. DUCPHU chỉ chấp nhận bảo hành trong trường hợp sản phẩm còn nguyên trạng như được thông báo trước đó, shop không bao hành hàng hóa hư hỏng do vận chuyển gây ra.

– Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa các lỗi ngoài các trường hợp được bảo hành, trong khả năng cho phép, shop sẵn sàng hỗ trợ, đồng thời khách hành vui lòng thanh toán phí sửa chữa phát sinh. Phí này phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm, nhân viên DUCPHU sẽ thông báo trước khi tiến hành xử lý.

III. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự đồng ý của cửa hàng.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, vận hành, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành linh kiện.(Hộp lau rung, khăn, lọc bụi, chổi, hộp nước
  • Pin bảo hành 03 tháng.

IV. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu sẽ được đổi mới.
  • Thời gian bảo hành sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể, thông thường từ 5-7 ngày tùy vào lỗi sản phẩm.
  • Trong mọi trường hợp, DUCPHU không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.