Đánh giá Robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI có tốt không?

Robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI được biết đến là mẫu robot hút bụi lau nhà thông minh cực kỳ hữu ích và thông minh. Giúp người dùng giải phóng sức lao động trong việc dọn dẹp nhà cửa một cách tối đa. Vậy, phiên bản T8 AIVI của hãng Ecovacs có công dụng như thế nào? Hãy để Đức Phú Robotics giúp bạn tìm hiểu chi tiết A – Z thông tin dòng robot phiên bản Quốc tế này qua bài viết sau đây.

Đặc điểm nổi bật robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI (bản quốc tế)

Công nghệ Ai trí tuệ nhân tạo đời thứ 2 – AIVI

Điểm ấn tượng đầu tiên về dòng robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI phải kể đến công nghệ trí tuệ nhân tạo AIVI đời thứ 2. Theo hãng Ecovacs, công nghệ này có nhiều điểm đột phá:

Nhận diện vật thể và xử lý vật thể cực nhanh:

  • Có tốc độ nhanh gấp đôi 200% so với đời đầu.
  • Robot giảm rõ rệt tình trạng vướng mắc kẹt vào vật thể lên đến 60%, tăng khả năng phán đoán và điều hướng robot thoát khỏi vật thể đang mắc kẹt.

Khả năng tự học hỏi, ghi nhớ và tối ưu khả năng dọn dẹp rất ấn tượng:

  • Robot sẽ tự thu thập vật thể trong quá trình lau dọn hàng ngày để nhận biết (chuyển đổi thông tin dạng mã hoá): Bàn ghế, dép, thảm, tất, dây điện, sàn nhà, góc nhà, khu vực ẩm ướt… và cả vật nuôi.
  • Hệ thống tự động tối ưu, thích ứng với từng tình trạng khu vực lau dọn. Nhờ vậy, robot nhận diện đường đi chính xác x2 lần nên tăng hiệu quả làm sạch mặt sàn và giảm thời gian lau dọn lần sau tốt hơn lần trước.
AIVI đời thứ 2 trên phiên bản T8 AIVI
AIVI đời thứ 2 trên phiên bản T8 AIVI

Công nghệ độc quyền TrueMapping™

Công nghệ độc quyền TrueMapping™ ở phiên bản Ecovacs Deebot T8 AIVI có rất nhiều thứ hay ho, như:

Cảm biến laser DToF nhận diện môi trường, đo chiều sâu không gian đạt tiêu chuẩn hàng không vũ trụ Châu Âu. Nâng cao sự chính xác và tốc độ khi nhận điện vật thể gấp 4 lần so với phiên bản trước đó. Phạm vi quét robot được nâng cấp lên 10m nên việc xây dựng bản đồ toàn bộ ngôi nhà được hoàn thành rất nhanh.

Camera an ninh độ phân giải full HD, giúp người dùng giám sát trực tiếp mọi hành động trong nhà qua Video Manager. Cũng như hỗ trợ robot lập trình giao diện bản đồ 3D và nhiều tầng.

Chất lượng video quan sát
Chất lượng video quan sát

Vì vậy, True Mapping vừa hỗ trợ người dùng quản lý, thao tác điều khiển robot thuận tiện qua 1 nút chạm, vừa giúp robot “am hiểu” môi trường dọn dẹp tốt hơn:

  • Robot sẽ tự động nhận biết những vị trí nào cần tăng lực hút dọn dẹp: Thảm chùi chân, thảm phòng khách, thảm lót phòng ăn.
  • Robot hút bụi Deebot T8 tự động đánh giá về mức độ bẩn của sàn từng vị trí khác nhau. Vị trí càng bẩn, robot sẽ ưu tiên lau kỹ hơn. Đặc biệt, robot có khả năng ghi nhớ và tự thêm các vị trí cần làm sạch tối ưu đó cho các lần dọn dẹp sau này.

Tính năng xây dựng bản đồ dọn dẹp đa tầng, tối đa 3 bản đồ cho 3 tầng riêng biệt, phù hợp cho gia đình đa không gian tầng sinh hoạt (3 tầng). Giúp tối ưu hóa quá trình dọn dẹp nhà của robot hút bụi Deebot T8.

Công nghệ lau tân tiến độc quyền OZMO™ Mopping

OZMO™ Mopping là công nghệ lau rung mới nhất được hãng Ecovacs trang bị trên các thiết bị robot thông minh phân khúc cao cấp. Nhằm xử lý các vết bẩn bám trên mặt sàn đã khô (giọt cà phê, dấu chân vật nuôi, nước ngọt đã khô,…)

Công nghệ này có tần suất rung 480 lần/phút, nên khả năng làm sạch sâu các vết bẩn đã bị khô cực kỳ hiệu quả. Điều mà các dòng robot giá rẻ hoặc các thương hiệu robot trong cùng mức khó làm được.

Tính năng hút bụi và lau nhà cùng lúc đa năng, tiện lợi
Tính năng hút bụi và lau nhà cùng lúc đa năng, tiện lợi

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi được trang bị hai chế độ hút và lau, loại bỏ 99.3% vi khuẩn cứng đầu. Giúp người dùng tối ưu hóa thời gian lau dọn, hiệu quả mang lại cao bất ngờ.

Tối ưu công việc dọn nhà với lực hút mạnh mẽ từ động cơ không chổi than NIDEC

Trong quá trình dọn dẹp, robot Ecovacs Deebot T8 AIVI duy trì lực hút trung bình 1.500 Pa, riêng các trường hợp hút sâu tăng cường (hút chân không), lực hút tăng áp lên đến 2.000 Pa hoặc hơn. Cộng thêm các thiết kế thông minh, giúp robot tối ưu công việc dọn nhà đơn giản hơn rất nhiều:

Hộp chứa bụi dung tích 0.43 lít, đáp ứng khả năng dọn dẹp liên tục.

Chổi quét làm sạch sâu rất tốt
Chổi quét làm sạch sâu rất tốt

Cuộn chổi chính có khả năng quét sâu các rãnh có chiều sâu 4mm (sàn gỗ, sàn gạch,…). Chổi quét cạnh tiếp cận mọi góc cạnh trong nhà, chân bàn, chân ghế, đồ vật,… nên không hạn chế khu vực lau dọn.

Màng lọc Hepa 3 lớp, lọc hạt nhỏ có siêu kích thước PM2.5 và cả phấn hoa, bào tử nấm, lông thú nuôi. Hơn hết, với dung lượng pin 5200mAh nên robot có thể hoạt động xuyên suốt 200 phút trong phạm vi 120m2 và thời gian sạc đầy 6.5 giờ.

Các tính năng thông minh robot Ecovacs Deebot T8 AIVI bản Quốc tế

Bên cạnh các đặc điểm nổi bật, các tính năng thông minh Ecovacs Deebot T8 AIVI luôn được người dùng đánh giá rất cao, bao gồm:

Thứ nhất, tính năng cảm biến độ ẩm, cảm nhận chất liệu mặt sàn để điều chỉnh lượng nước lau nhà thích hợp nhất và dung tích bình nước 0.240 lít, đủ cho robot hoạt động liên tục trong nhiều chu kỳ lau nhà.

Thứ hai, tính năng nhận biết bệ cửa, chống rơi cầu thang, vượt chướng ngại vật cao đến 2cm.

Thứ ba, tính năng tự động sạc khi robot gần hết bin, tự động lau tiếp vị trí bỏ lỡ trước đó.

Thứ tư, tính năng điều khiển qua giọng nói Amazon Echo và Google Home. Cả giao diện và giọng nói đều hỗ trợ tiếng Việt.

Thứ năm, tính năng xây dựng tường ảo, lên lịch hoạt động lau quét, chọn khu vực dọn dẹp hoặc không dọn dẹp (đa chế độ dọn dẹp).

Thứ sáu, kết nối Wifi nhanh chóng, hỗ trợ giám sát gia đình qua camera của máy (có giao tiếp bằng giọng nói).

Điểm khác biệt Ecovacs Deebot T8 AIVI so với các phiên bản trước

Nếu so với các phiên bản trước đó, Ecovacs Deebot T8 AIVI thực sự có nhiều điểm khác biệt rất lớn:

  • Khả năng vượt chướng ngại vật 2cm rất nhanh, không bị vướng mắc và có khả năng tự thoát khỏi tình trạng trên.
  • Khả năng xử lý tránh va chạm vật thể cản phí trước (bán kính 10m) cực nhanh.
  • Khả năng tự học những điều mới, khả năng thích nghi theo môi trường quét dọn là điểm cộng mà các đời robot trước chưa từng có.

Tổng kết

Với những tính năng và đặc điểm ưu việt, robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI hứa hẹn là giải pháp dọn dẹp nhà cửa tối ưu, tốt nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt là những người bận rộn, không có nhiều thời gian dọn dẹp và yêu thích trải nghiệm thiết bị gia dụng thông minh. Với những tính năng an toàn và tiện lợi, robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI phù hợp người cao tuổi, trẻ em, có nuôi thú cưng trong nhà.

Ecovacs Deebot T8 AIVI hút rác thông minh, tiện lợi
Ecovacs Deebot T8 AIVI hút rác thông minh, tiện lợi

Nếu bạn đang có dự định tuyển “nội trợ” đắc lực, giá vừa phải với kinh tế gia đình. Sản phẩm robot hút bụi Ecovacs T8 AIVI sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vì đang nằm trong chương trình khuyến mại đặc biệt của chúng tôi. Vậy nên hãy nhanh tay liên hệ ngay với Ducphu.vn để tìm hiểu thêm về tính năng sản phẩm. Đồng thời, nhận tư vấn qua số 0833.442.4420961786786 về mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường ngay trong hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.