Chính Sách Giao Hàng

Phương châm nhất quán của chúng tôi là luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng, vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái nhất cho khách hàng.

Chúng tôi đã hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Các chính sách cụ thể của chúng tôi như sau:

1. Thời gian giao hàng:

  • 3 -5 ngày làm việc ( trừ các ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng nêu trên chỉ là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng thực tế có thể sớm hoặc trễ hơn vài ngày tùy theo một số điều kiện khách hàng quan nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi ( ví dụ như: thiên tai, lũ lụt, động đất, dịch bệnh, phương tiện vận chuyển hư hỏng,…)

2. Chi phí giao hàng

  • Đơn hàng trên 500.000đ: Miễn phí vận chuyển
  • Đơn hàng dưới 500.000đ: Đồng giá 30.000đ cho mọi khu vực

3. Bảo hiểm hàng hóa:

  • Dịch vụ vận chuyển chúng tôi liên kết sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, bóp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, bóp méo, sai hàng hóa,.v.v… sau này.